NHÂN VIÊN KINH DOANH

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Hiện tại Công ty TNHH Tiếp vận Quốc tế BP đang có nhu cầu tuyển dụng Nhân viên kinh doanh .

Công việc:

Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa;

  • Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng;
  • Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng;
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển quốc tế: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải,…;
  • Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty;
  • Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
  • Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra;
  • Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc theo ngày/tuần/tháng/năm;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
    Yêu cầu ứng viên
  • Thời gian làm việc: Từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần. Sáng từ: 8h00 – 12h00, chiều 13h30 – 17h30’. Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật;
  • Nam/nữ từ: 25 tuổi trở lên;
  • Ngoại hình: Ưa nhìn;
  • Ưu tiên Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 06 tháng trở lên trong lĩnh vực Logistics, Xuất nhập khẩu.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại hoặc tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics.
  • Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt là một lợi thế lớn;
  • Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng;
  • Có khả năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lí khách hàng nhanh chóng;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao;
  • Có tính cách: cẩn thận, kiên trì, chăm chỉ, trung thực, đam mê và tích cực;
    • *Ứng viên vui lòng gửi CV nêu rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm qua mail.
    • *Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
    • *Địa điểm làm việc: Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Lương cứng cao theo thỏa thuận (không giới hạn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên) (Lương cứng thỏa thuận từ: 6-12tr + % lợi nhuận)
  • Mức doanh số được hưởng cạnh tranh.
  • Được tham gia đào tạo nghiệp vụ sales nói chung và đặc thù sales logistics.
  • Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân;
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định;
  • Các chính sách, phúc lợi: lương tháng 13, tham quan du lịch hàng năm, du xuân, teambuiding, nghỉ lễ, phép năm…
  • Hồ sơ gửi về: Ben@bpi.vn.

Các bài viết liên quan

X